ninh binh day trip

WHAT'S NEW?
Loading...

DU LỊCH TRÀNG AN

Từ lâu, Nình Bình là một địa chỉ du lịch nổi tiếng trong lòng người du lịch, bởi lẽ Ninh Binh day trip là một chuyến đi đến vùng đất có nhiều những thắng cảnh đẹp, danh lam nổi tiếng. Khách tour Ninh Bình vừa có thể chiêm ngưỡng một hệ thống sinh thái phong phú, đa dạng vừa có thể khám phá hệ thống hang động xuyên thuỷ huyền bí, ngoài ra còn có cả hệ thống chùa cổ nổi tiếng, di tích cố đô Hoa Lư lừng danh…

Tất cả mang đến cho Ninh Binh day trip một màu sắc phong phú và tươi mới. Nổi trội hơn cả trong Ninh Binh day trip có lẽ khu du lịch sinh thái Tràng An, khu du lịch mang tầm cỡ rộng lớn, đa hình thức sinh thái, thu hút đông đảo sự tham quan, khám phá của các tour Ninh Bình. Khu du lịch sinh thái Tràng An có diện tích 2.168 ha, nằm trên địa bàn 8 xã, phường thuộc huyện Hoa Lư, huyện Gia Viễn và thành phố Ninh Bình.  Đây là một quần thể danh lam – thắng cảnh được các nhà khoa học ví như một “bảo tàng địa chất ngoài trời” với nhiều hang động, núi non, thung lũng nước, rừng cây và các di tích lịch sử nằm xen kẽ nhau.
Khách Ninh Binh day trip đến khu du lịch sinh thái Tràng An sẽ dễ dàng nhận ra vì sao ở đây được ví như một Hạ Long trên cạn, bao quát tầm mắt của du khách đi Ninh Binh day trip là một vùng núi đá vôi đa dạng, hùng vĩ với những vách dựng đứng bọc lấy trọn cả thung lũng. Hình thành từ những núi đá ấy là một hệ thống hang động kỳ ảo. Cùng với đó là hệ thống chùa Bái Đính với 5 cái nhất được phong tặng như một minh chứng cho sự đồ sộ, hấp dẫn của nơi đây. Hệ thống hang động trong khu du lịch sinh thái Tràng An có khoảng hơn 100 hang, trong đó có khoảng 50 hang là có nước. Khách Ninh Binh day trip sẽ chứng kiến các hang động này được nối với nhau bởi gần 30 thung, các thung lại thông với nhau qua các hang thủy động tạo nên hệ thống xuyên thủy động như một trận đồ bát quái vừa kỳ ảo vừa biến hóa khôn lường, làm ngây ngất lòng người du lịch Ninh Bình. Những vị khách Ninh Binh day trip ngồi trên thuyền xuôi dòng trên những thung này như lạc vào một chốn thần ảo, mỗi một chốn đi qua là một khác, đường đi đến chẳng quen với đường đi về, cảnh sơn thuỷ hữu tình…Tràng An trở nên độc đáo mà hiếm có nơi nào giống bằng.
Xen kẻ với hệ thống núi đá vôi, hang động, thung nước của sinh thái Tràng An là một hệ thống các chùa cổ, các di tích lịch sử có giá trị văn hoá to lớn, thu hút sự quan tâm của nhiều khách du lịch Ninh Bình. Khách Ninh Binh day trip sẽ được tham quan khu chùa cổ Bái Đính để chứng kiến quả chuông to nhất, tượng phật to nhất, không gian chùa to nhất…và còn nhiều điều hấp dẩn khác của chùa. Đặc biệt du lịch Ninh Bình đến Bái Đính vào dịp lể hội chùa Bái Đính thì du khách còn có cơ hội khám phá thêm nhiều những bản sắc của một vùng cố đô nước Việt ngày xưa. Trên chặng đường hành hương tại Tràng An còn có khá nhiều di tích lịch sử mà du khách du lịch Ninh Bình sẽ được gặp. Trong đó tiêu biểu như Phủ Khống – nơi thờ 7 vị quan trung thần triều Đinh, gắn với các truyền thuyết khi vua Đinh Tiên Hoàng băng hà. Tại đây còn cây thị nghìn năm tuổi quả có 2 loại: 1 tròn và 1 dẹt lạ lùng.
Sẽ không có một chuyến Ninh Binh day trip nào thú vị hơn chuyến du lịch đến khu du lịch sinh thái Tràng An. Không chỉ có những đều được kể trên mà còn có vô số những điểm hấp dẩn khác mà chưa thể kể ra hết trong một lần ghé thăm. Du khách hãy tự thưởng cho mình một hành trình Ninh Binh day trip về chốn này để có thể cảm nhận sức hấp dẩn trong cái thanh bình, yên ắng lẫn trong cái hùng vĩ huyền bí của vùng đất thanh lịch này nhé. Liên hệ đặt Tour ở đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét