ninh binh day trip

WHAT'S NEW?
Loading...

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng

Để xua tan mọi sự căng thẳng, khói xe, bụi công trình ở thành phố mà bạn đang sinh sống. Bạn muốn đi du lịch tại nơi có biển, có sông, có núi... Vậy ngại gì không vác balo lên và khám phá tour đà nẵng 2 ngày 1 đêm hoặc lâu hơn thế, hãy đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam - Đà Nẵng. Dưới đây sẽ là những địa điểm gợi ý tuyệt vời cho bạn khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.


1. Chùa Linh Ứng:
Chùa Linh Ứng nổi tiếng linh thiêng ở Đà Nẵng, nơi có bức tượng Phật Quán Thế Âm Bồ Tát hướng ra biển. Vị thế của ngôi chùa rất đẹp, lưng tựa núi, mặt hướng biển. Người dân Đà Nẵng nói rằng, kể từ khi ngôi chùa và bức tượng Phật được xây dựng thì hàng năm những cơn bão đổ về đây ít hẳn. Có cơn bão vào gần đến nơi rồi lại đổi hướng. Đấy là về mặt tâm linh, còn với riêng tôi, tôi thích chùa Linh Ứng vì quang cảnh thoáng đãng, yên tĩnh – nơi này mang lại cho tôi một cảm giác yên bình.
2. Đỉnh bàn cờ - Sơn Trà: 
Khám phá đỉnh Sơn Trà bằng xe máy, sau khi đi chùa Linh Ứng, cứ men tiếp theo con đường nhựa sẽ đến với cây đa đại thụ, sân bay và nơi đẹp nhất núi Sơn Trà đó là đỉnh bàn cờ –  nơi có bức tượng tiên ông Đế Thích đang ngồi đánh cờ một mình. Vào mùa hè bên dưới thành phố nắng là thế, nhưng khi lên đến gần đỉnh lại rất mát và có xương mù. Từ đỉnh bàn cờ nhìn xuống thành phố là một cảnh tượng kỳ vỹ. Tôi thấy những cây cầu bắc qua sông. Bãi biển Mỹ Khê và những bãi cát trắng trải dài hàng chục km… Thành phố này thật sự rất đẹp nếu ngắm từ trên cao.
3. Ngắm mặt trời lặn ở núi Sơn Trà:
Đứng từ xa, trên cây cầu Trần Thị Lý nhìn về phía cảng bên núi Sơn Trà. sẽ có một "quả cầu" đỏ đang trôi dần xuống chân núi như một khung cảnh ở Châu Âu. Rồi khi mặt trời dần lặn khuất, tôi và người bạn đi thật nhanh lên chân chùa Linh Ứng, nơi có một bãi đất rộng, dừng xe ở đấy ngắm mặt trời lặn ở phía sau lưng dãy núi phía xa. Chỉ chờ khoảng 15-30’ khi ánh sáng tắt, bầu trời dần tối cũng là lúc thành phố lên đèn. Thấy rõ ràng nhất là vòng quay Mặt trời (Sunwheel), các tòa nhà cao tầng, rồi đến đèn đường cao áp. Một nơi vô cùng lãng mạn mà chẳng phải trả đồng tiền phí nào.Nếu bạn đi cùng nữa kia thì có lẽ đấy là một trong những thước phim ngọt ngào hơn cả các câu chuyện tình Hàn Quốc đấy nhé.
4. Vòng Quay Mặt Trời:
Một trong 10 vòng đu quay cao nhất thế giới. Thành phố này thật biết đầu tư cho du lịch quá phải không. Cảm giác được ngôi trên vòng đu quay chầm chầm lên cao, ngắm nhìn cả thành phố lung linh dưới chân mình là một trải nghiệm đầy thích thú, không thể quên.
5. Bà Nà Hills:
Một nơi thật sự rất đẹp từ cảnh quan cho tới quy hoạch du lịch. Một không gian trong lành, yên tĩnh, mát mẻ và lúc nào cũng nhiều mây (luôn mát hơn so với bên dưới thành phố 5-6 độ) mà bạn không thể bỏ qua trong tour da nang 2 ngay 1 dem của mình. Ở Bà Nà có những khu kiến trúc sẽ khiến bạn cảm tưởng như đang đi lạc giữa Châu Âu. Nhưng cũng có những nét kiến trúc cổ kính Á Đông như chùa Linh Ứng. Bất cứ ai đến Đà Nẵng lần đầu cũng nên đi Bà Nà, vì đơn giản đây là môt điểm đến rất đẹp, đáng để vượt gần 30km đến tham quan. Bạn có thể mua vé tại chân khu du lịch, mùa cao điểm phải xếp hàng lâu bạn cũng có thể mua của các đại lý bán vé trên đường đến đấy, giá vé không rẻ hơn, nhưng không phải chờ và một số nơi họ tặng nước uống cho khách. Hay bạn cũng có thể mua tour tại một số công ty du lịch vì họ sẽ lo cho bạn từ A-Z như vé cáp treo, ăn uống, xe đưa đón, HDV....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét